Sunday, October 25, 2020

LỜI GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC THU ÂM LUYỆN SPEAKING TẠI VIETSPEAK.ORG

Giới thiệu nhanh: 

- Bạn rất giỏi, phát âm rất tốt nhưng vẫn đang “bế tắc” trong việc đọc nguyên câu văn dài vẫn chưa luyến nhanh được, lúc giao tiếp thực tế chưa thực sự tự tin? Bạn muốn vừa luyện nói vừa luyện thêm từ vựng C1 C2 ?

- Bạn có đang tìm kiếm một nơi chốn để có thể học speaking giao tiếp căn bản “một cách lâu dài và bền bỉ” thay vì chọn một khóa học giao tiếp ngắn hạn tại trung tâm tiếng Anh?

- Bạn có đang gặp phải tình trạng phát âm 1,2 âm sai nhưng loay hoay miết không sửa được vì không có ai giúp đỡ? Bạn muốn ôn lại bảng phiên âm IPA và cần các bạn đồng hành lắng nghe và giúp đỡ?

Cộng đồng VietSpeak sẽ giúp bạn hoàn thành những mục tiêu trên. VietSpeak là một cộng đồng học tập và luyện nói tiếng Anh bằng hình thức thu âm ( thụ động ) và Voice-chat ( chủ động). Qua đó chúng ta có thể tự tin luyện đọc tiếng Anh cho đến khi nhuần nhuyễn và thành thạo. VietSpeak hoạt động theo hướng phi lợi nhuận, thành viên tham gia cộng đồng VietSpeak là những người văn minh, có tinh thần học tập cầu tiến và dùng lời lẽ chân thành.

Chương trình học của chúng ta rất đơn giản và đảm bảo việc cân đối thời gian với tất cả mọi người:

Bước 1: chúng ta sẽ chọn bài đọc từ đề bài được giao tại VietSpeak. Đề bài sắp xếp từ dễ nhất ( đọc từng âm IPA) cho đến khó nhất ( đọc đoạn văn bản Academic text dài 2 phút) . Mỗi cấp độ sẽ có video minh họa để chúng ta học ngữ điệu và phát âm hiệu quả. Đề bài sẽ được giao vào các ngày 1, 11, và 21 trong tháng, các bạn sẽ có 10 ngày để chuẩn bị và thu âm ít nhất 1 bài trong bộ đề được giao.

Bước 2: chúng ta sẽ tiến hành chọn đề bài phù hợp với cấp độ của bản thân, sau đó chúng ta thu âm giọng đọc và nộp bài tại VietSpeak.

Bước 3: Sau khi đăng bài thu âm của bạn vào VietSpeak, bạn sẽ nhận được các nhận xét chân thành nhất từ chúng ta khác góp ý về giọng đọc và phát âm của bạn, sẽ chỉ rõ các lỗi bạn đang mắc phải, Bạn sẽ tích lũy kiến thức kèm thêm một lượng “từ vựng khá khủng” dần dần qua mỗi giai đoạn.

Như vậy, quan trọng nhất vẫn là sức bền bỉ tham gia và gắn kết của bạn với công đồng VietSpeak. Nếu chúng ta không nộp bài đúng hạn 10 ngày thì chúng ta sẽ tạm dừng cuộc chơi ngay. Rất bền bỉ và có tính kỷ luật đúng không nào, như vậy chúng ta mới thực sự thay đổi và tiến bộ được.

Nếu đã quyết tâm thì chúng ta hãy đăng ký ngay tại ĐÂY nhé.
Hình ảnh sinh hoạt tại VietSpeak:






No comments:

Post a Comment